Search This Blog

Tuesday, September 21, 2010

.....................................


natatawa na lang ako kapag
naiisip ko ang mga bagay na
sinabi ko sayo noon

na "wala na kong ibang gusto
kung hindi ikaw lang, ikaw lang"

naalala mo noong mga panahong
walang ibang nakikita ang mata
ng puso ko kung hindi ang puso
mo lang

ang sabi ko sayo noon patuloy
pa rin kitang mamahalin kahit
na wala ka na man pagmamahal
para sa akin

bigla ka na lang tumawa at sinabi
mong "nasasabi mo lang yan ngayon"

dinadaan mo lang lahat sa biro
ang mga sinasabi ko sayo

bakit ba hindi mo maintindihan
na mahal lang talaga kita
kasalanan ko ba?

nakakatawa ka kasi
nasa harapan mo na nga ako
hindi mo pa rin napapansin

nakakatawa ka kasi ang
laki mong tanga dahil
hinayaan mo lang ako
mawala sa buhay mo

nakakatawa....
nakakatawa....

kasi hanggagang ngayon
pinipilit ko pa ring lokohin
at paniwaliin ang sarili ko
na hindi na kita minamahal pa

..............................

No comments:

Post a Comment